Better Together : Cisco Ultra – Reliable Wireless Backhaul

Loading

ผ่านไปอย่างสวยงาม กับ Hybrid Event : Better Together Cisco Ultra – Reliable Wireless Backhaul  งานสัมมนาและความร่วมมือระหว่าง คุณปัญจะ คล้ายโพธิ์ทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมม์เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยชั้นนำแห่งยุค และ คุณทวีวัฒน์ จันทรเสโน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์ไอทีและระบบเครือข่ายชั้นนำระดับโลก ในการทำตลาดผลิตภัณฑ์ Cisco IoT : Ultra – Reliable Wireless Backhaul ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ รวมถึงการสนับสนุนพันธมิตรของ Cisco กว่า 900 รายในอนาคต

จึงนับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของประเทศ และแสดงศักยภาพผลิตภัณฑ์ Cisco Ultra – Reliable Wireless Backhaul เทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง ตอบโจทย์การสื่อสารไร้สายแบบไร้รอยต่อแม้ขณะเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงได้ถึง 350 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ผลิตภัณฑ์ Cisco Ultra – Reliable Wireless Backhaul หรือชื่อเดิม คือ Fluidmesh เป็นระบบการสื่อสารข้อมูลทางเลือกที่มีคุณภาพสูงเทียบเท่าการสื่อสารผ่านไฟเบอร์ออปติก มีความเสถียร ส่งข้อมูลได้รวดเร็ว จึงเป็นระบบที่เหมาะสำหรับติดตั้งในงานที่ต้องการสื่อสารข้อมูลระหว่างการเคลื่อนที่ในรูปแบบต่างๆ เช่น ท่าเรือ คลังสินค้า และระบบขนส่งเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง

ข้อดีและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ Cisco Ultra – Reliable Wireless Backhaul
– มีดีเลย์ต่ำ และมีความเสถียรสูง จึงเหมาะสำหรับการส่งภาพวีดีโอ CCTV และ ข้อมูลที่ต้องการความเร็วแบบ Near Real Time โดยข้อมูลไม่สูญหาย
– มีการเข้ารหัสข้อมูล จึงช่วยในการรักษาความปลอดภัยในการรับส่งข้อมูลที่สำคัญ
– เป็นเครือข่ายไร้สายแบบ Private จึงสามารถทำงานแบบอิสระหรือทำงานร่วมกับโครงข่ายอื่นแบบไร้รอยต่อได้เป็นอย่างดี
– สามารถกำหนดและรักษาความเร็วในการรับส่งข้อมูลได้ อีกทั้งยังไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน
– เนื่องจากเป็นเครือข่ายไร้สาย จึงสามารถติดตั้งในพื้นที่ๆ ติดตั้งสายสัญญาณได้ยาก ช่วยลดค่าใช้จ่าย และติดตั้งใช้งานได้อย่างรวดเร็
–  ช่วยลด Total Cost of Ownership โดยลูกค้ามีค่าใช้จ่ายตามความเร็วที่ใช้งานและสามารถเพิ่มความเร็วได้ในภายหลังโดยไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์และติดตั้งใหม่ (Pay as You Go)

บริษัท คอมม์เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบคุณ ท่านผู้มีเกียรติ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สมาคมต่างๆ  ตลอดจนผู้แทนจำหน่ายในการตอบรับและเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้ กว่า 150 ท่าน เรามั่นใจว่า สาระ ประโยชน์และเทคโนโลยีที่นำเสนอในวันนี้ จะเป็นการจุดประกายครั้งสำคัญ ในการต่อยอดเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ทุกภาคส่วนและประเทศไทยในอนาคตอย่างแน่นอน

 

บริษัท คอมม์เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จํากัด
พระราม ๙ ซอย 55 แขวงสวนหลวง
แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

www.commexpress.co.th

 


Smart City Thailand : 02 054 7755
Contact us : thunya.b@gmail.com | thunya@securitysystems.in.th

© smartcitythailand 11 โกสุมรวมใจ ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210